Điều Phối Viên Hành Chính
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm tạo và thực hiện lịch biểu, quản lý ngân sách, giao tiếp với nhân viên hoặc khách hàng cần hỗ trợ và lưu giữ hồ sơ có tổ chức. Duy trì quy trình làm việc hiệu quả trong một tổ chức thông qua việc quản lý hiệu quả giữa các bộ phận khác nhau trong một tổ chức.
Vai trò và trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm quản lý và tổ chức một doanh nghiệp và là cầu nối giữa nhân viên, người tiêu dùng và các nhân viên hành chính khác.
- Quản lý ngân sách, giám sát và phân công công việc cho nhân viên cũng như tạo và duy trì hồ sơ và tài liệu của công ty.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói.
- Là người giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có tổ chức cao và định hướng chi tiết
- Trình độ chuyên môn: Trợ lý hành chính Bằng cấp / Bằng quản trị kinh doanh / Bằng cấp quản lý.