Quản Trị Viên Hợp Đồng
Mô tả công việc
Đóng vai trò là chuyên viên quản trị kinh doanh, người giám sát việc tạo, đàm phán, ký kết và duy trì các hợp đồng. Các công ty thuê quản trị viên hợp đồng khi mô hình kinh doanh của họ liên quan đến việc làm việc với một số lượng đáng kể các nhà cung cấp và các doanh nghiệp khác. Theo dõi và cập nhật các thỏa thuận giữa các doanh nghiệp, giúp các tổ chức ngăn ngừa xung đột và thực hiện các nghĩa vụ.
Vai trò và trách nhiệm
- Làm việc với các cấp nhân sự khác nhau trong một tổ chức để phân tích và củng cố một chiến lược hợp đồng tổng thể.
- Phối hợp hành động với các nhóm mua sắm nội bộ và pháp lý nếu cần.
- Báo cáo tình trạng của các quy trình hợp đồng hiện tại cho quản lý.
- Giải quyết mọi xung đột hợp đồng hiện có.
- Tạo các tiêu chuẩn và quy tắc ngôn ngữ cho các hợp đồng hiện tại và mới.
- Làm đầu mối liên lạc giữa các bên nội bộ và bên ngoài trong giai đoạn đàm phán và phát triển hợp đồng..
- Thương lượng các điều khoản, điều kiện và giá cả, đồng thời đảm bảo chúng được thực hiện chính xác và hài long.
- Theo dõi để đảm bảo các khoản thanh toán theo hợp đồng đã được thực hiện.
- Phân tích những rủi ro tiềm ẩn mà việc thay đổi hợp đồng có thể gây ra cho tổ chức.
Kỹ năng thiết yếu
- Chú ý đến chi tiết và khả năng phát hiện lỗi và sự không nhất quán.
- Đọc và hiểu ngoại ngữ tốt.
- Khả năng làm việc với một nhóm ở tất cả các cấp của một tổ chức.
- Khả năng đàm phán và thực hiện hợp đồng hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (nói và viết)
Trình độ chuyên môn: Quản trị Kinh doanh, Quản lý Nhân sự, Quản lý Hợp đồng.