Điều Phối Thông Dịch Viên
Mô tả công việc Điều Phối Thông Dịch Viên
Điều phối thông dịch viên triển khai các mục tiêu cho nhân viên phiên dịch và người sao lại lời, giám sát ngân sách được giao và cung cấp báo cáo hàng tháng; cộng tác với sinh viên và nhân viên để thảo luận và đánh giá nhu cầu cá nhân, đồng thời cung cấp các dịch vụ thông dịch và phiên âm nếu cần.
Nhiệm vụ chung của Điều Phối Thông Dịch Viên
Nhiệm vụ và Trách nhiệm:
- Tổ chức quy trình công việc hàng ngày để đảm bảo đáp ứng đúng thời hạn được giao.
- Lập trước các kế hoạch, chiến lược và tập trung vào việc chỉ định thông dịch viên cho các ngôn ngữ và địa điểm cụ thể nơi mà iTi truyền thống không thể cung cấp các kỹ năng phù hợp cho các nhà ngôn ngữ học.
- Là một phần của nhóm vận hành, chủ động cộng tác với các nhà tuyển dụng và tích cực ưu tiên tuyển dụng các nhà ngôn ngữ học phù hợp nhanh chóng.
- Chủ động làm việc với bộ phận quản lý phiên dịch và đội ngũ lãnh đạo để biết về các hợp đồng sắp tới và đảm bảo dự định cho các nhà ngôn ngữ học đã được lên lịch và sẵn sàng được giao.
- Đảm bảo rằng dữ liệu của nhà cung cấp luôn được cập nhật và hoàn chỉnh với tất cả thông tin về nhà ngôn ngữ học được yêu cầu, có thể bao gồm trình độ và dịch vụ của họ (pháp lý, chăm sóc sức khỏe, tòa án, v.v.) mà họ có thể cung cấp.
- Không ngừng nỗ lực cải tiến và thiết lập văn bản thủ tục liên quan và hướng dẫn công việc để tăng năng suất của nhóm vận hành.
- Đề xuất, thảo luận, thực hiện các giải pháp sáng tạo và đổi mới để đảm bảo các nhà ngôn ngữ học chọn iTi là lựa chọn hàng đầu để nhận nhiệm vụ
- Kỹ năng tổ chức, khả năng ưu tiên và quản lý dự án tốt.
- Kỹ năng ghi chú đặc biệt cùng với sự chú ý đến từng chi tiết.
- Có khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả, đa nhiệm và là một nhà lập kế hoạch linh hoạt.
- Có khả năng làm việc độc lập nhưng cũng như kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng và súc tích, cả bằng lời nói và bằng văn bản.
- Có khả năng phát triển tốt mối quan hệ với các nhóm nhà ngôn ngữ học đa dạng.
- Học hỏi nhanh và đàm phán hiệu quả.
- Thành thạo Microsoft Office bao gồm; Word, Excel, PowerPoint và Outlook.
- Có khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh và ngồi trước máy tính trong thời gian dài.
- Khả năng đa nhiệm trong tương tác trên điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác.