GIÁM ĐỐC TỔNG HỢP
Mô tả công việc
Là quản lý cấp trên chuyên trách về sự hòa nhập và bình đẳng tại các công ty. Là nhà điều hành và lãnh đạo kinh doanh có kinh nghiệm, tạo ra các chiến lược hòa nhập cho công ty. Họ đảm bảo rằng tổ chức có một môi trường làm việc thân thiện với mọi người thuộc mọi giới tính, chủng tộc, văn hóa, lứa tuổi và khả năng. Khuyến khích và hỗ trợ sự đa dạng thông qua văn hóa công ty, đào tạo nhân viên, các hoạt động tại nơi làm việc và tuyển dụng.
Vai trò và trách nhiệm
- Tạo và quản lý các chương trình DEI, bao gồm các chương trình liên quan đến tuyển dụng, thăng chức, trả công, huấn luyện nhân viên, v.v.
- Phân tích kết quả của các sáng kiến DEI để đo lường tiến độ và đề xuất các cải tiến.
- Thuê người quản lý để thực hiện các chương trình, thu thập và phân tích dữ liệu và hỗ trợ nhân viên.
- Quản lý ngân sách và chuẩn bị chúng để phê duyệt từ phần còn lại của nhóm điều hành.
- Luôn cập nhật các xu hướng, luật và quy định cũng như các yếu tố khác ảnh hưởng đến các chương trình DEI.
- Tư vấn cho nhóm điều hành về các vấn đề liên quan đến đa dạng và hòa nhập.
- Đại diện cho tổ chức tại các sự kiện và cuộc họp của ngành.
- Lập kế hoạch, chỉ đạo và điều phối tất cả các chức năng hoạt động kế toán.
- Quản lý việc tích lũy và hợp nhất tất cả dữ liệu tài chính cần thiết để hạch toán chính xác kết quả kinh doanh hợp nhất..
- Điều phối và chuẩn bị các báo cáo tài chính nội bộ và bên ngoài.
- Phối hợp hoạt động của các chuyên gia đánh giá bên ngoài.
- Cung cấp cho ban lãnh đạo những thông tin quan trọng đối với quá trình ra quyết định.
- Quản lý quy trình ngân sách.
- Đánh giá các hoạt động kế toán hiện tại, đưa ra các khuyến nghị để cải tiến và thực hiện các quy trình mới.
- Đánh giá hệ thống kế toán và kiểm soát nội bộ.
- Đánh giá hiệu quả của phần mềm kế toán và cơ sở dữ liệu hỗ trợ, nếu cần.
- Phát triển và giám sát các chỉ số đo lường hiệu quả kinh doanh.
- Giám sát báo cáo quy định, thường xuyên bao gồm lập kế hoạch thuế và tuân thủ.
- Tuyển dụng, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên kế toán lành nghề.
Kỹ năng thiết yếu
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp
- Những kỹ năng tổ chức
- Suy nghĩ chiến lược
- Kỹ năng công nghệ
Trình độ chuyên môn: Bằng cử nhân trong một lĩnh vực liên quan, chẳng hạn như quản trị kinh doanh, hành chính công, luật hoặc nghệ thuật tự do.