Tổng đài viên
Mô tả công việc
Nhân viên CSKH nhận cuộc gọi đến và thực hiện cuộc gọi đi với khách hàng. Nhiệm vụ bao gồm trả lời các câu hỏi và thắc mắc về các sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp.
Nhân viên dịch vụ của CSKH phải sử dụng kiến thức về sản phẩm, công ty và luật pháp để hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc qua điện thoại hoặc trực tuyến. Nhân viên sẽ giao tiếp với khách hàng, nắm bắt thắc mắc của họ và đưa ra giải pháp tốt nhất có thể.
Nhân viên CSKH sẽ xử lý các cuộc gọi từ khách hàng và hỗ trợ bằng mọi cách có thể. Làm việc trong một môi trường có deadline và đảm bảo rằng dịch vụ khách hàng được cung cấp với chất lượng tốt nhất. Có trách nhiệm đáp ứng các mục tiêu cá nhân nói riêng và mục tiêu nhóm nói chung cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Vai trò và trách nhiệm:
- Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi đến và đi một cách kịp thời.
- Tuân theo các “kịch bản” giao tiếp khi xử lý các chủ đề khác nhau.
- Xác định nhu cầu của khách hàng, làm rõ thông tin, nghiên cứu mọi vấn đề, cung cấp giải pháp và / hoặc lựa chọn thay thế.
- Nắm bắt cơ hội để bán thêm sản phẩm khi có sự phát sinh.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững và thu hút khách hàng bằng cách tạo sự thân thiết.
- Lưu giữ các bản ghi của tất cả các cuộc hội thoại vào trong cơ sở dữ liệu trung tâm cuộc gọi của chúng tôi một cách dễ hiểu.
- Thường xuyên tham gia các hội thảo giáo dục để nâng cao kiến thức và trình độ hoạt động.
- Đạt được các mục tiêu về chất lượng và số lượng của cá nhân / nhóm.
Kĩ năng thiết yếu
- Có các kỹ năng về các ứng dụng máy tính.
- Có khả năng phản ứng hiệu quả và giữ bình tĩnh trong các trường hợp khẩn cấp.
- Duy trì tính bảo mật của khách hàng.
- Có kinh nghiệm giao dịch đối với công chúng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ, dễ nghe, phong cách chuyên nghiệp.
- Có khả năng làm việc với nhiều người một cách hiệu quả.
- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt.
- Kỹ năng đa tác vụ tốt.
Trình độ: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.