Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng
Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với những khách hàng quan trọng nhất của tổ chức. Đây là vị trí thực hành làm việc với các khách hàng được giao để đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các dịch vụ và sản phẩm của công ty. Công việc chính là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và làm việc với các thành viên trong nhóm, các bộ phận khác của công ty và các nhà cung cấp bên ngoài để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Vai trò và trách nhiệm:
- Tương tác với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu của họ và cung cấp các dịch vụ thích hợp.
- Duy trì liên lạc và theo dõi thường xuyên với khách hàng.
- Xây dựng các mối quan hệ khách hàng tích cực và lâu dài để phát triển kinh doanh.
- Chuẩn bị bài thuyết trình kinh doanh và dự thảo báo cáo cho khách hàng.
- Tổ chức các cuộc họp thường xuyên và xử lý các thông tin liên lạc của khách hàng.
- Phân tích và giải quyết các mối quan tâm của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
- Cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo và thảo luận các vấn đề phức tạp của khách hàng với ban quản lý để có các giải pháp.
- Tương tác với khách hàng để thực hiện các dự án đang diễn ra.
- Tham dự các khóa đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn.
- Tuân theo các tiêu chuẩn của công ty và đảm bảo chất lượng và năng suất cao.
- Làm việc với các nhóm chức năng chéo để giải quyết các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.
- Duy trì trình độ chuyên nghiệp và năng lực cao khi giao dịch với khách hàng.
Kĩ năng thiết yếu
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời tốt.
- Có tính tổ chức cao và khả năng thích ứng nhanh chóng.
- Khả năng tạo động lực, tính quyết đoán, kỹ năng tổ chức.
- Có khả năng đại diện cho công ty và luôn là đại sứ thương hiệu.
- Tinh thần trách nhiệm và kỹ năng kinh doanh tốt.
- Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Trình độ:
- Microsoft Office, Excel & PowerPoint.
- Tốt nghiệp đại học.