Nhân Viên Telesale
Mô tả công việc
Nhân viên telesale trả lời các cuộc gọi đến để bán các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng tiềm năng. Trả lời các câu hỏi theo kịch bản và giải quyết các mối quan tâm của khách hàng tuy nhiên cần ứng biến j mối quan hệ với khách hàng.
Vai trò và trách nhiệm:
- Hỗ trợ khách hàng mua dịch vụ và sản phẩm bằng kịch bản đã chuẩn bị sẵn.
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại bằng cách trả lời các câu hỏi và giải quyết các mối quan tâm về sản phẩm đã mua.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu với thông tin mới mỗi khi khách hàng gọi đến, và sao lưu dữ liệu thường xuyên để bảo vệ thông tin của khách hàng.
- Hoàn thành các form và note để tạo ra các tệp chính xác, chi tiết cho từng khách hàng, cung cấp thông tin cụ thể về những yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn của tổ chức để duy trì chất lượng dịch vụ và khách hàng luôn nhận được dịch vụ đặc biệt.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
Kĩ năng thiết yếu
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, phong cách chuyên nghiệp.
- Tinh thần vững và có khả năng xử lý sự từ chối.
- Kỹ năng đàm phán, khả năng giải quyết vấn đề và khiếu nại.
Trình độ: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; BSc / BA sẽ là một điểm cộng.