Giám Đốc Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Là thành viên của bộ phận nhân sự của công ty, chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động và nhân viên nguồn nhân lực. Giữ vai trò lãnh đạo trong bộ phận nhân sự, giám sát toàn bộ bộ phận nhân sự, nơi họ quản lý một số khía cạnh của quá trình tuyển dụng, chẳng hạn như tuyển dụng, thuê, thu nhận phúc lợi, đào tạo và duy trì mối quan hệ nhân viên. Có nền tảng sâu rộng về nguồn nhân lực và các vai trò liên quan đến quản lý, lãnh đạo các bộ phận nhân sự làm việc. Phối hợp cùng với giám đốc điều hành (CEO) hoặc giám đốc tài chính (CFO) để đảm bảo mục tiêu và kế hoạch của doanh nghiệp.
Vai trò và trách nhiệm
- Thiết lập và thực hiện các nỗ lực nhân sự nhằm truyền đạt và hỗ trợ hiệu quả sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược nhân sự ví dụ để hỗ trợ việc đạt được các mục tiêu hoạt động kinh doanh tổng thể.
- Cố vấn chiến lược kinh doanh cho ban điều hành / quản lý cấp cao của từng đơn vị kinh doanh hoặc nhóm chuyên môn liên quan đến các vấn đề tổ chức và quản lý quan trọng.
- Làm việc với nhóm quản lý điều hành của công ty để thiết lập một kế hoạch kế thừa quản lý phù hợp với chiến lược và mục tiêu của công ty.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và duy trì chiến lược toàn diện để đáp ứng nhu cầu nhân lực của các mục tiêu chiến lược.
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch bồi thường và phúc lợi toàn diện, có tính cạnh tranh và hiệu quả về chi phí.
- Lãnh đạo và hướng dẫn tổng thể cho chức năng nhân sự bằng cách giám sát việc thu nhận nhân tài, phát triển nghề nghiệp, lập kế hoạch kế nhiệm, giữ chân, đào tạo, phát triển khả năng lãnh đạo, lương thưởng và lợi ích trên toàn cầu.
Kỹ năng thiết yếu
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản.
- Kỹ năng giải quyết xung đột và giao tiếp giữa các cá nhân.
- Kỹ năng tổ chức, xây dựng, cẩn trọng và tỉ mỉ.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề`.
- Kỹ năng giám sát và lãnh đạo mạnh mẽ.
- Kiến thức về luật và quy định liên quan đến việc làm.
- Có kiến thức và kinh nghiệm với các hệ thống thông tin nguồn nhân lực đa dạng.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office Suite hoặc các phần mềm liên quan.
Trình độ chuyên môn: Bằng BS / BA từ một trường cao đẳng / đại học được công nhận; Ưu tiên MBA hoặc MA / MS trong lĩnh vực nhân sự hoặc lĩnh vực liên quan.