Đào Tạo Viên CSKH
Mô tả công việc
Đào tạo viên tổng đài phải có khả năng lãnh đạo trong việc phát triển, quản lý và duy trì các mục tiêu hạn mục đã đề ra; phát triển và cố vấn cho nhóm về các phương pháp phù hợp để phục vụ và bán các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
Các đào tạo viên có trách nhiệm đào tạo nhân viên dịch vụ CSKH mới và hỗ trợ nhân viên có kinh nghiệm cải thiện hiệu suất làm việc của họ. Nhiệm vụ này yêu cầu làm những tài liệu phục vụ cho các buổi đào tạo và đảm bảo nhân viên luôn có động lực.
Vai trò và trách nhiệm:
- Phát triển tài liệu của trung tâm tổng đài, hướng dẫn cách thực hiện và video hướng dẫn.
- Chuẩn bị các thủ tục và chính sách liên quan đến kỹ thuật bán hàng và ứng xử thích hợp.
- Lên lịch và thực hiện các buổi đào tạo về các chủ đề khác nhau để chuẩn bị và hỗ trợ nhân viên mới.
- Đào tạo nhân viên có kinh nghiệm về các quy trình mới hoặc cập nhật để cải thiện hiệu suất của họ.
- Quan sát hoạt động hàng ngày của nhân viên và xác định điểm yếu để cải thiện.
- Liên lạc với các trưởng nhóm và quản lý để tiến hành huấn luyện tại chỗ.
- Đo lường hiệu quả của các buổi đào tạo và chuẩn bị báo cáo tiến độ của cá nhân hoặc nhóm.
- Tạo và quản lý ngân sách đào tạo.
- Đảm bảo nhân viên duy trì năng suất và duy trì mức độ hài lòng cao của khách hàng.
Kĩ năng thiết yếu
- Khả năng giao tiếp và kĩ năng thuyết trình tốt.
- Có khả năng giảng dạy và cố vấn tốt.
- Kỹ năng giải quyết xung đột.
Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học cử nhân quản trị nguồn nhân lực hoặc ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên chứng nhận về lãnh đạo doanh nghiệp, phần mềm eLearning hoặc giáo dục và đào tạo dành cho người lớn.