Nhân Viên Trực Web
Mô tả công việc
Trả lời các câu hỏi và hỗ trợ trực tiếp cho các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng. Công việc này bao gồm bán hàng hoặc khắc phục sự cố kỹ thuật. Trách nhiệm của nhân viên trực web là phải phản hồi nhanh chóng thông qua trò chuyện trực tiếp và cung cấp dịch vụ khách hàng lịch sự và chuyên nghiệp. Làm việc tại văn phòng theo đội nhóm.
Vai trò và trách nhiệm:
- Trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email và trò chuyện kịp thời.
- Ghi lại tất cả các thắc mắc, yêu cầu, giải pháp và các nhiệm vụ tiếp theo
- Thể hiện thái độ lịch sự và đồng cảm với tất cả khách hàng
- Trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng
- Phát triển tài khoản khách hàng hiện tại thông qua dịch vụ khách hàng đặc biệt và các kỹ thuật bán hàng hiệu quả.
- Giữ cho tài khoản khách hàng luôn cập nhật bằng cách cập nhật cơ sở dữ liệu trong cuộc gọi.
Kĩ năng thiết yếu
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng viết và tốc độ đánh máy nhanh.
- Xử lý email.
- Giao tiếp tốt và kỹ năng giao tiếp.
- Tinh thần vững và có khả năng xử lý sự từ chối.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học.