Quản Lý CSKH
Mô tả công việc
Quản lý CSKH phải chịu trách nhiệm về nhân viên trong trung tâm tổng đài, những người được quản lý đào tạo, thuê, giám sát và thúc đẩy. Công việc của chủ yếu là đảm bảo rằng các nhóm được giám sát đáp ứng được các mục tiêu của công ty, hỗ trợ cũng như cung cấp thông tin cho khách hàng một cách đầy đủ và kịp thời nhất
Tóm lại nhiệm vụ của quản lý CSKH là sự kết hợp của phân tích, quản lý nhóm và nhiệm vụ nhân sự. Cần phải phát triển các mục tiêu cho hoạt động hàng ngày của trung tâm CSKH và phân tích số liệu thống kê của trung tâm để đảm bảo rằng những mục tiêu này được hoàn thành. Mục tiêu chính là năng suất, hiệu quả và người quản lý phải làm việc với các nhân viên của trung tâm, cung cấp thêm hỗ trợ và đào tạo hoặc phát triển các quy trình mới.
Vai trò và trách nhiệm:
- Làm việc với các thành viên khác trong nhóm quản lý để phát triển các mục tiêu của trung tâm CSKH, đặc biệt là các mục tiêu về lợi nhuận và hiệu quả công việc.
- Chủ trì các cuộc họp nhóm, training và động viên tạo động lực cho các thành viên trong nhóm.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên trực tổng đài.
- Phân tích dữ liệu và chuẩn bị báo cáo cho quản lý cấp trên.
- Đánh giá hiệu quả và hiệu suất của nhân viên hàng năm hoặc khi cần thiết.
Kĩ năng thiết yếu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và giải quyết xung đột
- Kĩ năng giao tiếp
- Khả năng phân tích
- Kỹ năng tổ chức và đa nhiệm
- Kỹ năng lãnh đạo tốt
Trình độ:
- Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
- Ưu tiên học vấn hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.