Chuyên Viên Tuyển Dụng CSKH
Mô tả công việc
Nhà tuyển dụng tại CSKH có nhiệm vụ đảm bảo nhân viên cho các vị trí tại trung tâm CSKH và đặc biệt là các văn phòng xử lý một lượng lớn các cuộc gọi đến hoặc đi.
Dành nhiều thời gian tìm kiếm những ứng viên phù hợp cho công việc bao gồm cả việc đăng bài trên các trang web, mạng xã hội để tìm kiếm ứng viên.
Vai trò và trách nhiệm:
- Có sự hiểu biết về lĩnh vực thị trường và phát triển các chiến lược tuyển dụng đổi mới và sáng tạo để thu hút nhân tài tuyến đầu trong khu vực.
- Sử dụng nhiều phương pháp tìm nguồn cung ứng để tạo ra một nhóm ứng viên cho nhu cầu tuyển dụng cao.
- Đảm bảo nguồn ứng viên liên tục và duy trì cơ sở dữ liệu hoạt động cho các vị trí hiện tại và tương lai.
- Chỉ đạo tất cả các giai đoạn của quy trình tuyển dụng, bao gồm đăng và quản lý các cơ hội việc làm, sàng lọc đơn đăng ký và thực hiện các cuộc phỏng vấn.
- Đánh giá kiến thức, kỹ năng, kỹ năng mềm, kinh nghiệm của ứng viên.
- Đảm bảo đáp ứng các chỉ tiêu tuyển dụng theo yêu cầu của chương trình.
- Cung cấp việc tuyển dụng có phân tích và được ghi chép đầy đủ.
- Liên tục theo dõi và áp dụng các phương pháp tuyển dụng phù hợp và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện các quy trình và chiến lược tuyển dụng.
- Đóng góp vào các dự án của nhóm và công ty nhằm cải thiện các quy trình và thủ tục.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu hoặc phân công.
Kĩ năng thiết yếu
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên nhiệm vụ và kỹ năng quản lý thời gian tốt theo deadline công việc.
- Khả năng thể hiện khả năng phán đoán và ra quyết định đúng đắn trong môi trường tuyển dụng số lượng lớn với nhịp độ nhanh.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột và lắng nghe.
- Hiểu biết tốt về các chiến lược Xây dựng thương hiệu của nhà tuyển dụng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc trong môi trường cộng tác.
- Có khả năng làm việc tại nhà và đi đến các hội chợ việc làm.
- Linh hoạt làm việc thêm giờ tùy theo nhu cầu kinh doanh.
Trình độ:
- Bằng cử nhân về Nhân sự / lĩnh vực liên quan hoặc kết hợp giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm tương đương.
- Kinh nghiệm tuyển dụng tổng đài viên.
- Chứng nhận Nhà tuyển dụng Internet (CIR) được chứng nhận.
- Song ngữ tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.
- Hiểu biết về phần mềm Tiếp thị Tuyển dụng.