Trợ Lý Chương Trình
Mô tả công việc
Hỗ trợ hành chính và hậu cần cho các nhà quản lý chương trình và các thành viên khác trong nhóm. Các nhiệm vụ bao gồm trả lời các cuộc gọi điện thoại và email, xử lý tài liệu tài chính, duy trì hồ sơ, đặt vé máy bay và chỗ ở cũng như điều phối các hoạt động của nhóm như các cuộc họp và hội thảo. Ngoài các trách nhiệm hành chính này, trợ lý chương trình cũng có thể thực hiện nghiên cứu chương trình và báo cáo các mối quan tâm của khách hàng cho các thành viên trong nhóm thích hợp. Hoạt động như một liên kết giữa các bên tham gia chương trình khác nhau, chẳng hạn như người quản lý, thành viên nhóm và khách hàng, vì vậy họ cần có kỹ năng giao tiếp và giao tiếp cá nhân tốt.
Vai trò và trách nhiệm
- Đóng vai trò là người liên hệ chính về các thủ tục và chính sách của chương trình.
- Đại diện cho doanh nghiệp về các vấn đề liên quan đến chương trình.
- Trao đổi với quản lý cấp trên về các mục tiêu và mục tiêu của các chương trình.
- Thực hiện các công việc hành chính theo yêu cầu để tạo điều kiện cho môi trường làm việc hiệu quả.
- Giao tiếp và thương lượng với khách hàng, khách hàng và người giám sát.
- Đảm bảo các hoạt động và nỗ lực kinh doanh luôn thuận lợi để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung khi cấp trên yêu cầu.
- Trả lời các cuộc gọi điện thoại và các thắc mắc của khách hàng hoặc khách hang.
Kỹ năng: Tổ chức, Quản lý thời gian, Giao tiếp, Kỹ năng máy tính, Chú ý đến chi tiết.
Trình độ chuyên môn: Có ít nhất bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc chứng chỉ GED và kinh nghiệm làm việc hành chính. Một số nhà tuyển dụng cũng có thể yêu cầu bằng đại học.