Trợ Lý Điều Hành
Mô tả công việc
Thực hiện các nhiệm vụ văn thư, như chấp nhận và gọi điện thoại, duy trì tệp, lên lịch cuộc họp, gửi bản ghi nhớ, soạn thảo và chỉnh sửa thư từ, chấp nhận khách truy cập, xem xét các báo cáo đến và thiết lập lịch trình hàng ngày của giám đốc điều hành. Sử dụng máy tính và các phần mềm liên quan để theo dõi các khoản chi tiêu. Kiểm soát những cuộc gọi điện thoại đến giám đốc điều hành, cũng như những cuộc họp nào được lên lịch, lên lịch lại hoặc hủy bỏ. Tổ chức các chuyến bay và đặt khách sạn khi cần thiết phải đi du lịch, công tác.
Vai trò và trách nhiệm
- Hỗ trợ cá nhân cho giám đốc điều hành cấp cao. Là đầu mối liên hệ chính của mọi thứ liên quan đến giám đốc điều hành, chịu trách nhiệm quản lý lịch trình và giảm bớt quy trình làm việc của họ.
- Xử lý tất cả các thông tin liên lạc đến và đi
- Quản lý lịch trình và sắp xếp việc đi lại
- Duy trì hệ thống lưu trữ và cơ sở dữ liệu phức tạp
- Thay mặt giám đốc điều hành chuẩn bị và xem xét các tài liệu và bản trình bày.
- Hỗ trợ giám đốc điều hành với các dự án chiến lược luôn thay đổi.
- Quản lý các nhiệm vụ dựa trên dự án để đảm bảo các giám đốc điều hành đáp ứng thời hạn.
- Hỗ trợ theo dõi các ưu tiên và số liệu trong nhóm điều hành.
- Chuẩn bị chương trình nghị sự và lập biên bản cho các cuộc họp hội đồng quản trị và điều hành.
- Trình độ chuyên môn: Trợ lý hành chính, quản trị kinh doanh.