Trợ Lý Hành Chính Cấp Cao
Mô tả công việc
Làm việc chính với các nhà quản lý cấp cao và giám đốc điều hành cấp cao tối đa hóa hiệu quả bằng cách hỗ trợ về văn thư và thư ký. Giữ cho các nhà quản lý và giám đốc điều hành này được tổ chức bằng cách sắp xếp việc đi lại, lên lịch các cuộc họp và các nhiệm vụ khác
Vai trò và trách nhiệm
- In, quét, gửi e-mail, và phân phối các tài liệu bản cứng.
- Trả lời và chuyển tiếp các câu hỏi qua điện thoại.
- Chuẩn bị ngân sách và theo dõi chi tiêu trong toàn tổ chức.
- Mua văn phòng phẩm và các đồ dùng văn phòng khác khi chúng cạn kiệt.
- Lên lịch các cuộc họp và sự kiện dựa trên sự sẵn sàng của nhân viên.
- Soạn thảo chương trình làm việc, đặt địa điểm và tìm nguồn cung ứng đồ giải khát trước mỗi sự kiện.
- Định dạng, bàn phím, hiệu đính và chỉnh sửa thư từ, báo cáo, bản thảo, tài trợ, và các tài liệu khác. Lắp ráp các phần đính kèm và vật liệu tương ứng. Đánh giá tài liệu gửi đi về tính đầy đủ, ngày tháng và chữ ký.
- Nghiên cứu các hội nghị, triển lãm thương mại và các sự kiện khác có thể liên quan đến các thành viên trong nhóm điều hành
- Kỹ năng: Giao tiếp qua điện thoại, email chuyên nghiệp; Giao tiếp giữa các cá nhân tốt; Sự tin cậy; Khả năng giải quyết vấn đề; Quản lý thời gian chuyên nghiệp; Biên tập; Lập lịch trình; Bảo mật thông tin tuyệt đối và có khả năng lãnh đạo.
- Trình độ chuyên môn: Trợ lý hành chính Bằng cấp / Bằng quản trị kinh doanh / Bằng cấp quản lý.